Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

CỬA KÍNH TỰ ĐỘNG ĐÀI LOAN GRIZZLY

Cửa tự động Đài Loan GRIZZLY được nhà phân phối và lắp đặt vì công ty chúng tôi . Cửa tự động hiện tại đã trở thành bình thường, được giới thiệu rộng rãi trên thị trường, tại các nơi công cộng có rộng rãi người qua lại như là đơn vị kinh doanh, nhà hàng, trọng điểm thương mại, rạp chiếu phim, văn phòng công sở, trường bay,… Chính do quảng cáo lựa chọn cửa tự động cao như thế mà ngày nay trên thị trường sinh ra vô cùng đa dạng, model cửa tự động không giống nhau làm cho quý người dùng khó khắn trong việc cân nhắc sản vật thích hợp. cửa hàng chúng tôi xin để ý đến quý khách hàng những mật độ vượt trội của chiếc sản vật cửa tự động GRIZZLY mang xuất xứ từ Đài Loan.

mật độ vượt trội của cửa tự động Đài Loan GRIZZLY

  • Tính thẩm mỹ cao: Cửa sử dụng nhiều kính chịu lực lịch sự có nhiều bí quyết về màu sắc đẹp, hoa văn trên cửa dùng cho thịnh hành trang hoàng, phục vụ sở thích của người nhiều người áp dụng. khiến cho tăng tính vẻ đẹp cho diện tích khi cách tốt nhất cửa tự động.
  • dễ sử dụng, chịu tải cao: Cửa tự động GRIZZLY được cung ứng trên dây chuyền kỹ thuật Canada của nhà máy đặt tại Đài Loan. giá rẻ ý tưởng hiện đại, tham số kỹ thuật đúng mực trước khi xuất xưởng mang đến sự thuận tiện cho người để xuất. tránh sự cố hỏng hóc, mang lại sức tải cao cho sản phẩm.
  • khoa học thông minh: Cửa tự động GRIZZLY để ý hệ thống bảo vệ bí quyết nhiệt ngăn ngừa chập cháy xảy ra khi quá chuyển vận động cơ. câu kết cộng mang mắt cảm biến mưu trí tự động mở lúc với người qua lại, chất lượng an ninh lúc mang vật cản, con nít, người già mong muốn cửa. đồng thời với có đúng hẹn đóng mở cửa nhanh 450mm/s.
  • kiệm ước điện năng: Cửa tự động GRIZZLY để ý động cơ 1 chiều ko chổi than, sự di chuyển của các bánh răng mang độ đúng mực cao làm cho tăng hiệu suất khiến việc của động cơ giúp hà tiện điện năng, góp phần bảo vệ môi trường.
  • Bảo hành chuyên nghiệp: có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang trình độ công nghệ cao, kinh nghiệm lâu năm chúng tôi giá cạnh tranh luôn luôn khắc phục những sự cố hỏng hóc đúng mực nhất, chóng vánh nhất.

Bộ điều khiển cửa tự động Đài Loan Grizzly

Bộ điều khiển cửa tự động Grizzly – công nghệ Canada, phân phối tại Đài Loan, nhiều người áp dụng mắt thần cảm ứng của Nhật phiên bản vì công ty Sao Việt bán buôn và bán buôn trên toàn quốc.

  • Cửa mở thông thủy 2.0m – Ray xếp có nắp đậy 4.2m. Model GS4545M (90kg x 02 cánh; đúng lịch đóng/mở 0.9m/giây/2 cánh), Mắt thần H-942D
  • Cửa mở thông thủy 2.5m – Ray lùa với nắp đậy 5.0m. Model GS4545M (90kg x 02 cánh; chuẩn tiến độ đóng/mở 0.9m/giây/2 cánh), Mắt thần H-942D
  • Cửa mở thông thủy 3.0m – Ray lùa với nắp đậy 6.4m. Model GS4545M (150kg x 02 cánh; chuẩn lịch đóng/mở 0.9m/giây/2 cánh), Mắt thần H-942D

sở hữu những mật độ nổi bật như vậy cửa tự động Đài Loan GIZZLY xứng đáng là sự phân tích rất đẹp cho mỗi công trình trong cuộc sống hiện đại bây giờ. Hãy liên hệ sở hữu chúng tôi ngay bữa nay để được nhu cầu, lắp ráp cung cấp cửa tự động GIZZLY nhiều năm kinh nghiệm nhất, chóng vánh nhất sở hữu giá cả rẻ nhất.

Hãy gọi chúng tôi để được lựa chọn cung cấp và đơn vị phân phối phụ kiện cửa tự động phù hợp có kích tấc cửa địa điểm thi công với thời kì nhanh chóng, mức giá thấp. công ty chúng tôi gá đặt phụ kiện cửa kính số một ngày nay.

bên cạnh những sản vật phụ kiện, chúng tôi còn lắp đặt và sản xuất đông đảo mẫu cửa kính chính hãng, giá cả khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét