Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

nhìn chung các loại khóa cửa thông dụng trên thị trường

Khóa cửa là 1 bộ phận siêu quan trọng trong kết cấu của cửa. Khóa cửa kính đóng giúp cho bạn có thể bảo vệ được người và tài sản của mình, nhất là trong hoàn cảnh vấn đề an ninh ngày càng được muốn. Tuy nhiên, bạn buộc phải nên biết phương pháp lựa chọn 1 loại khóa cửa ưng ý cho cửa ngôi nhà.

các loại khóa cửa thông dụng

1. Khóa bấm

Khóa bấm là loại khóa có kích thước nhỏ vừa lòng bàn tay và cấu tạo đặc biệt là có chốt cửa để bấm vào hoặc với chìa để khóa cửa lại.

Công dụng: chiếc khóa này thường được quảng cáo cho cửa sắt, cửa ôxin, cửa gỗ

Phân dòng: Khóa bấm được chia làm hai cái là chiếc thông thường và dòng khóa bấm chống cắt.

2. Khóa chốt

Khóa chốt là dòng khóa mang tính năng chống trộm và bảo mật tương đối cao. Đặc điểm nhận dạng là chiếc khóa này có chốt ngang qua cầu khóa, vặn chìa khóa để rút khóa để rút chốt ra khỏi hai cầu để mở.

3. Khóa cửa tay nắm tròn

Khóa tay nắm tròn là loại khóa được phân tích đa dạng thời nay. chiếc khóa này phải đóng – mở bằng bí quyết vặn trái, vặn phải để đóng – mở cửa. Khóa tay nắm tròn có cấu tạo là bên trong thường có một chốt bấm hoặc bên trong là một lỗ để cắm chìa khóa để khóa cửa từ bên trong.

Ứng dụng: cái khóa này thường được trình bày cho cửa gỗ hoặc cửa nhôm kính.

Nhược điểm: dòng khóa này thường hay bị kẹt và phải buộc phải gọi thợ sửa khóa đến để mở cửa.

4. Khóa cửa kính

Khóa cửa kính thì gồm số đông cái dành cho các cái cửa khác nhau: khóa cửa thủy lực; khóa kính cường lực, khóa cửa lùa, khóa chữ U, khóa chốt bẹt … Khóa cửa kính thì mang cấu tạo đặc thù hơn so sở hữu các dòng cửa gỗ hay cửa nhôm từ Vật dùng, cách hình thức …

5. Khóa cửa tay gạt

Đặc điểm của khóa cửa tay gạt là sở hữu phần thanh ngang gạt xuống ở bên trong và bên cạnh cửa để mở. Hoặc cũng có chiếc cửa chỉ mang phần tay gạt bên trong, bên bên cạnh là 1 ổ cắm chìa khóa văn 2 nấc để mở.

Ứng dụng: Khóa cửa tay gạt thường được sản xuất cho cửa gỗ hoặc cửa nhôm kính

Phân chiếc: chiếc khóa dùng cho cửa gỗ thì thường được làm bằng sắt, thép … loại khóa chuyên dụng cho cửa nhôm kính thì thường là khóa đa điểm và khóa đơn điểm.

6. Khóa điện tử

Khóa điện tử là khóa cửa hiện đại nhất hiện nay. chiếc khóa này thường được nhu cầu trong các tòa nhà lớn; khách sạn hay siêu thị cao cấp….Khóa điện tử nhiều người áp dụng mã từ, mã số hoặc vân tay để mở cửa

Ứng dụng: Khóa điện tử thường được cung ứng cho cửa kính, cửa kính thủy lực, cửa gỗ

lựa chọn: Khóa cửa điện tử thường hay bị hết pin ví như bạn không kiểm tra hoặc có thể bị loan mã giả dụ bạn bấm tay đa dạng lần nhưng không đúng.

7. Khóa cơ cửa cuốn

Khóa cơ cửa cuốn thông dụng nhất là loại khóa chốt ngang chừng cửa cuốn thường được tiêu dùng cho cửa cuốn tấm liền. loại này thường được chia ra là những cái là khóa 4 cạnh, khóa chìa răng cưa và khóa vi tính.

công ty chúng tôi là doanh nghiệp lắp đặt khóa cửa kính xịn, giá ưu đãi cao

công ty chúng tôi là đơn vị lắp đặt những dòng khóa cửa kính số lượng lớn. đơn vị chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, đảm bảo cao với giá tiền siêu cạnh tranh. ngoài việc đơn vị phân phối các dòng khóa cửa kính chúng tôi còn nhậnthi công sửa chữa sửa khóa cửa kính các loại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét