Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Mẹo trang trí bồn tắm cho một chiếc nhìn tinh khiết

Tôi mang một tí gì đấy để thừa nhận ... Tôi đã đi cho một cái nhìn sạch, rõ nét trong vách tắm của công trình thế hệ của tôi, và nó vẫn với vẻ hơi hà khắc trong những không gian này. kiên cố, chúng tôi vẫn bắt buộc tắm rèm cửa và gương, nhưng mà đấy ko phải là nó. 1 cái gì ấy chỉ là mất tích. Điều này tôi đã nghĩ suy về kiểu dáng đương đại và quyền lực của tối giản . nhưng sở hữu một sự thăng bằng, và biết làm thế nào để thêm bắt mắt nhưng không bắt buộc thêm lộn xộn là phức hợp hơn nó sở hữu vẻ.

Trong khi không mang quy tắc cứng và nhanh chóng cho tô điểm vách tắm (tất cả lệ thuộc vào đặc điểm của khoảng trống màu sắc, kích thước, ngân sách của người chơi, vv), có lẽ có một đôi lời khuyên và gợi ý rằng sở hữu thể truyền cảm hứng cho những người chúng ta đi cho sạch sẽ , nhìn vào phòng bột khiến cho thế hệ. có nhẽ trong các nỗ lực của chúng tôi để tránh khăn khách xù và xà phòng seashell chúng tôi đã rời ra một vài nhân tố cẩn thận ... do đó, tôi làm cho tròn lên những bồn tắm hiện đại rất sang trọng nhất nhưng tôi mang thể tìm và phát hình thành 1 điều hay nhì. bữa nay tôi sẽ chia sẻ các kết quả nghiên cứu kiểu dáng của tôi!

Mẹo # 1: tối giản mẫu mã đẹp hoạt động phải chăng trong không gian sở hữu các khả năng nổi trội.

Đây là sai lầm trước tiên của tôi. những nhà tắm của nhà tôi mức độ gạch màu be, tủ kem và bàn trắng. Vô hại, có. nhưng nổi bật, không mang. mang thể phòng bột của tôi chẳng phải là nơi giá cạnh tranh để tối giản ngay đơ. khi nó đẩy ra, 1 số khoảng trống buộc phải một chút thay đồ lên .

Trên toa bồn và ván ngang trên tường là một đôi trong rất nhiều chi tiết lôi cuốn mà ân phòng mật độ tiếp theo của chúng tôi. một vài lọ bào chế thuốc đầy cần thiết phẩm như bông gạc được hầu hết các gì là cân nhắc trong diện tích mẫu mã đẹp này. ví như phòng bột của bạn có tông màu trung tính và bạn ko có kế hoạch bổ sung thêm màu hoặc "nhìn tôi" trang hoàng, có nhẽ cố thất thường và những khả năng có thể khiến cho một tuyên bố của riêng mình. thí dụ, chậu rửa kính tròn và một bồn tắm hình bầu dục thú trộm cắp các hiển thị trong không gian dưới đây.

Đừng kiểm tra tốt sức mạnh của một nhà máy cũng được đặt trong một diện tích nhỏ xíu gọn. Tại sao? bởi nó cho biết thêm một cửa sổ pop của màu xanh rực rỡ, cũng như một gợi ý của bên cạnh trời. Và ko có gì sở hữu thể rất hợp lý hơn cho punctuating nội thất slick trong tông màu trung tính. trường hợp dung tích của người chơi là tối giản mang tông màu kem và màu be, nó ko bao giờ đau đớn chỉ buộc phải thêm một tẹo màu nhan sắc. Chúng tôi đang yêu việc giới thiệu màu xanh trong nhà tắm dưới đây, nhờ 1 máy bơm xà phòng tinh ranh và một nồi nhẹ nhàng để giữ cây trồng. nói về màu dung nhan, lời khuyên tiếp theo của chúng tôi đề cập nhở chúng ta rằng màu đậm mang thể là câu trả lời để trang hoàng một khoảng trống tối giản . Tôi nghĩ rằng tôi chỉ mang thể bắt buộc 1 liều của màu dung nhan trong một số mẫu mã trong ít ra 1 trong các buồng tắm trung tính săn chắc của nhà tôi. giả dụ tôi chỉ sở hữu thể cài đặt 1 bức tường gạch đầy màu sắc đẹp như trong không gian này.

mong muốn bí quyết kệ lõm sáng dưới đây sản xuất 1 ánh sáng vàng trong chocolate nâu phòng tắm lát gạch này. Nó cũng hấp dẫn để thấy sự bùng nổ của màu xanh trong ngoại hình của một hộp khử mùi xà phòng! Tôi yêu cây trồng kỳ lạ. ấy là lý bởi vì vì sao tôi là 1 người tìm việc tuyệt vời cho 1 cái bình của thân bốc lửa như những bó hoa hình trong không gian sau này. thời nay giả dụ tôi chỉ mang thể mua thấy 1 sản phẩm nghệ thuật để echo màu nhan sắc của họ .Đó là 1 quan niệm sai lầm bình thường nhưng tối giản = nghiêm trọng. nhưng mà mẫu mã gọn ghẽ rẻ vẫn với thể khả năng phân chiếc một số chi tiết mang sự tinh tế . có lẽ tôi sẽ coi xét thêm 1 chiếc gì ấy hay thay đổi (chẳng hạn như thành phầm nghệ thuật tuyên bố) đến 1 phòng bột của tôi! Khăn sọc, hoa thu hút và một phòng tắm sở hữu mẫu Deco là một vài trong số những khởi nhan sắc đáng giải pháp ở Miami tắm ở đây ..Nó cũng thú vị để khám phá những mức độ thêm một đôi nét tô điểm. một loại ghế băng chần sản xuất 1 cảm giác suy đồi, và 1 đèn chùm thêm quyến rũ, như trong những phòng bột dưới đâySau đó sở hữu tính năng của một gương tuyên bố ... này thể tích tiếp theo từ DKOR nội thất không chỉ sở hữu một gương thu hút. Nó cũng có khả năng một bức tường hoa văn bằng vải gấm hoa giống như sản xuất do gạch!

Đừng quên rằng người chơi với thể với một chút vui mừng với ánh sáng trong thể tích của game thủ. 1 loạt những đèn mặt dây màu đen hiện đại thêm phong cách vui mừng cho cabin tắm dưới đây. Mẹo sau cuối của chúng tôi: đừng ngại ngần giao thông lên thể tích của bạn với một dòng gì đó nhưng bắt người chơi mất cảnh giác trên một cơ sở hàng ngày. không, chúng tôi ko nhắc bất kỳ điều gì bạn mất phương hướng hoặc đáng sợ! mà các gì về một bức tranh đương đại pha trộn những trừu tượng và khi không, như biểu hiện trong phòng tắm dưới đây.Nó thậm chí với thể đơn giản như 1 bộ sưu tập của những bông hoa được bao bọc trong 1 cái bình hình trụ thuỷ tinh không chung .Hay 1 cái bình bé xanh bất thường và hoa. Càng nó gợi lên cảm giác của 1 nhà máy trái đất khác, thì càng tốt! Và một tí kỳ lạ hoặc cận nhiệt đới không làm sát thương hoặc. Giá cả phải chăng chưa thu hút, việc xẻ sung những thực vật sôi nổi là một bí quyết đơn giản để ăn mặc diện tích tối giản của bạn. Chúng tôi đang mến thương nghiêng, nhìn chất lỏng của hoa huệ calla dưới đây. Họ thêm phong trào và kịch tính cho phòng lác đác này, và họ dùng cho như là tâm điểm rất sang trọng sở hữu màu trắng của bức tường nàyKhông vào đầu thú? Tôi cũng vậy. mà những gì về một kim loại? Chúng ta hãy nghe nó cho sức mạnh của mẫu mã đẹp và sáng bóng. đôi lúc các mảnh kim khí thêm một chiều hướng hoàn toàn khác vào bồn tắm tối giản!

Chúng tôi dứt mang một bồn tắm lát đá cẩm thạch mang tường bao quanh hoàn mỹ, hoàn chỉnh với đồ gỗ đẹp, 1 phòng tắm hình bầu dục và ánh sáng hiện đại. mà tôi chẳng thể rời mắt khỏi những ngành khác thường ân counter trên loại ghế đẩu bằng gỗ. Họ bao phủ rêu phong? Chúng sở hữu thật không? Đây là loại thủ đoạn rằng một khoảng trống được mẫu mã rẻ mang thể đơn giản tạo ra!Đã khiến cho những phòng bột trên được các chiếc nước chảy sáng tạo của bạn? Họ cảm hứng cho tôi thêm một số thành quả nghệ thuật lôi cuốn, đời sống thực vật kỳ lạ và màu dung nhan cho phòng tắm của tôi ở siêu ít. Tôi vẫn thề không để lạm dụng nó với sự lộn xộn! kiểu dáng trang trí của người chơi cho một phòng bột tối giản là gì? san sẻ suy nghĩ của người chơi bằng cách để lại 1 bình luận dưới đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét