Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

phòng tắm với cửa sổ của bạn mang lại cảm giác thư giãn hơn

người chơi có mỏi mệt đi vào cabin tắm của bạn và tự hỏi tại sao người chơi không giống nhau trong gương lúc người chơi làm cho ra trong ánh sáng mặt trời? Thủ phạm có thể tắm tối của bạn! cabin tắm tối có thể cho 1 số lý do: bức tường màu tối, cửa sổ không được ngoại hình hoặc toàn bộ những ánh sáng xấu mang thể là nguồn. mặc dầu phòng tắm thời nay của game thủ đang bị tước đoạt từ ánh sáng trùng hợp ko sở hữu nghĩa là bạn phải quá! Dưới đây là một vài ý kiến ​​để có ánh sáng vào phòng tắm mang cửa sổ của người chơi và phát triển một thể tích game thủ cân nhắc.

Mỗi cabin tắm sở hữu những thử thách riêng của mình khi nói đến ánh sáng. ví như nhà tắm của bạn ko với cửa sổ ở đa số mang nhiều cách để làm cho nó cảm thấy tươi sáng hơn. thay đổi màu sắc của các bức tường để sơn nhẹ hơn hoặc giấy dán tường sẽ giúp phản chiếu ánh sáng như trái ngược sở hữu hấp thu ánh sáng. màu nhan sắc trung tính nhẹ hơn và phấn màu cũng sẽ làm cho game thủ cảm thấy ít đóng trong tinh thần.

Cũng cần coi xét để ý tới nhẹ hơn màu gạch gốm hoặc sứ cho khu vực tắm vòi sen và nhà tắm của game thủ. Hình như ngói tối màu trông đẹp và ấn tượng, nó sẽ yêu cầu ánh sáng để khiến cho khoảng trống cảm thấy cởi mở và thoáng mát.

có ánh sáng tự nhiên mang các thiết kế này:

giả dụ bạn giới thiệu một cách để đem lại ánh sáng cho thể tích của người chơi mà không thể setup một cửa sổ - có nhẽ là phòng tắm của người chơi là về nội thất của nhà riêng và một bức tường bên ko kể chẳng hề là 1 tiêu dùng. Hãy phê duyệt việc setup 1 ống năng lượng mặt trời hay ánh sáng mang lại ánh sáng tự nhiên từ mái nhà hoặc 1 lốp.Những ống phản ánh ánh sáng từ bên ngoại trừ và có thêm ánh sáng tự nhiên phát sáng vào bạnbathroom.Also tư vấn trong tủ tối hoặc bếp pantries những ống năng lượng mặt trời mang thể là 1 để ý tới chiếu sáng cho vùng trang điểm tối của bạn. ngoại giả cài đặt khối thủy tinh, và giống mờ khác của thủy tinh mang thể trợ giúp trong bồn tắm của bạn là tốt.

trang bị chiếu sáng sáng tạo và nghệ thuật:

một phương pháp khác để đem lại cái nhìn hấp dẫn vào buồng tắm tối của bạn là mang ánh sáng mà bắt mắt của game thủ. ánh sáng nhà tắm như mặt dây chuyền, sconces tường, và đèn bồn tắm thậm chí nhỏ sở hữu thể ngồi trên quầy vanity và làm đẹp cho góc tối của căn hộ của người chơi. game thủ đã sở hữu 1 bình hoa trang hoàng, trạm trổ hay nghệ thuật nhưng bạn vô cùng phương pháp treo?

phòng tắm là một trong các nơi giá hợp lý cùng có 1 số ánh sáng hướng. công trình nghệ thuật có thể được ái mộ tới gần trong 1 phòng tắm và mang thể cung cấp cho mất trọng tâm ra khỏi khoảng trống cửa sổ và cần thiết phổ biến hơn tới buồng tắm rất hợp lý của bạn!

vách tắm của người chơi thường sở hữu thể là 1 thách thức ko với cửa sổ bởi thiếu ánh sáng tự dưng và quan điểm chỉ đạo mắt ra bên bên cạnh. chú ý các lời khuyên có ích và phê chuẩn thêm của riêng tùy sắm cửa sổ giống như của người chơi chả hạn như 1 ống năng lượng mặt trời, khối thủy tinh hoặc chỉ buộc phải có theo rộng rãi đồ đoàn ánh sáng vào nhà tắm của bạn. Hãy phê duyệt việc khiến cho sáng lên tường sơn hoặc giấy dán tường và nếu game thủ tìm hoàn thành tối nhớ chúng kết nạp ánh sáng, do vậy hãy phê duyệt thêm ánh sáng nhân tạo phổ biến hơn để bù đắp.

cabin tắm cửa sổ nhỏ xíu của game thủ chỉ có một tẹo tươi sáng hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét