Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

khu vực thi công mong muốn nguyên liệu chủ công bằng gỗ và kính temper

một dòng Vật dùng thường được phân tích cho căn hộ là gỗ. Điều gì làm cho gỗ thực sự rẻ đẹp là nó sở hữu thể được quan tâm cho ngoại thất, nội thất, đồ nội thất và những người khác. bên cạnh thực tế là nó sở hữu thể được sử dụng nhiều bất kỳ nơi nào, nó cũng mang sẵn ở bất kỳ đâu và khỏe khoắn. nhưng tôi kì vọng rằng đa số người đang trồng cây quá trong đàm luận của các người nhưng mà họ cắt. Chúng tôi đã thấy đa dạng căn nhà phương pháp gỗ để thành lập hoặc ngã sung gỗ cho ý tưởng kiến ​​trúc nhà của họ. Và tất cả họ trông tuyệt vời. hôm nay, chúng tôi có 1 căn hộ thịnh hành gỗ. thời kì này, bạn với thể nhìn thấy nó ở bên bên cạnh cũng như trong nội thất.Cửa kính chịu lực để xuất khóa cửa kính để uy tín an toàn giá hợp lý cho gia đình.

cái gỗ này được dát phủ nhà bị ẩn đi ở phần cuối của một cul-de-sac ở Hollywood Hills của Los Angeles. Nó làm cho việc giải pháp gỗ, đá và thủy tinh để phát hành một môi trường sống thoải mái và tĩnh tâm. những nhà mẫu mã bởi vì khoảng trống quốc tế gồm có một mái nhà màu xanh lá cây, diện tích ngoài trời và biển bơi. Dường như, nó cũng mang một phòng uống nước lớn sở hữu chung khoảng trống mang phòng ăn uống. một trần gỗ chảy từ bên bên cạnh của nhà bạn có nội thất, tham gia nhị vị trí để phát triển 1 loại nhìn gắn kết duy nhất. Mặt tiền tài vị trí thi công cũng rất hợp lý và thu hút. Chúng ta hãy nhìn vào các hình thức của nhà mình dưới đây.

tính năng rất dị : người chơi sẽ được vui tươi với các mẫu mã của nhà bạn này được phủ gỗ gồm sở hữu một mái nhà xanh, hồ bơi và các vị trí không tính trời.Đó ko phải là rất xinh đẹp? vững chắc rồi! Chỉ buộc phải nhìn vào bí quyết những mọi gia đình gỗ được thắp sáng. Nó thêm vào một cảm giác ấn tượng và lãng mạn tới nhà cả trong nội thất và ngoại thất. bên cạnh đó, người chơi mang thể thấy rằng vị trí ngoài trời của nó trông siêu ấn tượng cũng như sở hữu đa số các đèn và các nhà máy ở trong đấy.Trong thể tích ngoại trừ trời, với một nhà bếp ngoài trời, nhà ăn uống ngoài trời và thậm chí cả lò nướng.

khu vực thi công nằm gần một địa điểm dốc ấy sở hữu đa dạng loài thực vật và cây trồng. miền hồ bơi này là rất dễ thương quá, mà các gì tôi thích nhất ấy là được thành lập trong các băng ghế gỗ có miếng đệm bọc. Đây có thể là một hồ bơi đơn giản nhưng mà kiên cố là rất thư giãn.Đây là vùng sinh sống trong ấy bạn mang thể nhìn thấy nhiều kết cấu và 1 liên kết của chất liệu trong đó. đấy đèn thủy tinh trên khoảng trống ăn uống là tuyệt đẹp và hấp dẫn. nội thất hiện đại Comfy được giới thiệu cho nội thất của căn hộ này.Nội thất được ân sủng có 1 liên kết của trần nhà bằng gỗ và gạch mà nó được cân bằng với việc nhiều người áp dụng các bức tường trắng và kính. nó cũng là thấp đẹp nhưng nội thất liên tiếp mở ra vườn để sản xuất một kết nối giữa các không gian trong nhà và ngoại trừ trời.

một nhìn vào nội thất của địa điểm thi công nhưng sở hữu treads nổi cho cầu thang. nhưng mà tôi thích nó thay vì chỉ cho phép những đồn đãi cầu thang, phụ kiện lan can kính cường lực đã được thêm vào nó là thấp. game thủ cũng mang thể thấy ở đây mang một quán bar ở bí quyết bố trí này thể tích mở của vị trí thi công.Đằng sau miền sinh sống là nhà bếp, mở ra cho đến 1 khu vực patio tí hon.bếp này sở hữu trang bị bằng thép ko gỉ với tủ màu đỏ nhưng mà khen sở hữu các nguyên tố gỗ trong vị trí.Các patio bốn nhân cũng được mẫu mã thích mắt mang 1 vùng phòng uống nước thoải mái để thư giãn. Dường như, nó cũng mang 1 biển koi và nó được bao quanh mang cây đẹp và cây bụi.

Nhóm lầu, có một phòng ngủ mở ra ban công riêng mang tầm nhìn của thành phố ở phía xa. Chỉ bắt buộc tưởng tượng lãng mạn đó sẽ được để ở lại trong miền này mang một cái nhìn thấp đẹp của tỉnh thành và bãi đại dương. đương nhiên, người chơi cũng với thể đóng 1 phần này nếu game thủ thịnh hành bảo mật.Ngoài biển bơi và sân hiên riêng, mang vùng không tính trời gầy khác xung quanh nhà, nơi người ta cũng sở hữu thể thư giãn Hình như cũng chỉ như thế này trong hình ảnh.Chỉ cần nhìn vào phương pháp thư giãn nó được! Nó đích thực là phải chăng đẹp để có cây trồng trong môi trường xung quanh trong nhà.

những nhà cũng với 1 mái nhà màu xanh lá cây mang thể được xem từ ban công tầng hai. mang, người chơi đang tìm kiếm ở 1 bên của căn nhà và mái nhà màu xanh lá cây nhưng mà có các mẫu khác nhau của những nhà máy trong đó.

trường hợp bạn tin vào thẩm mỹ của gỗ trước, điều này hình thức công trình của SPACE quốc tế vững chắc sẽ khiến cho người chơi tin vào sức thu hút của nó thậm chí còn rộng rãi hơn nữa! hình thức bên ngoài của gia đình đích thực là hoàn hảo, mà game thủ cũng sẽ thấy rằng phần còn lại của hình thức của căn phòng là siêu tuyệt vời. Việc bố trí cũng được thực hiện và nó phát triển một kết thông liền mạch giữa nội thất của khu vực lắp đặt và ngoại thất. Điều tôi thích ở mọi công trình này là dung tích bên cạnh trời của nó. nó chỉ là phải chăng đẹp nhưng game thủ sẽ có thể ngơi nghỉ tại rộng rãi điểm khác nhau bao quanh nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét