Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

khu vực thi công được Phân chia diện tích nội thất ko với ph��ơng pháp tường gạch

ko giống như thời xưa, khuynh hướng các ngày này là để mở ra các bố cục của nội thất thay bởi thêm bức tường phân chia các thể tích. Bằng cách này, nó là đơn giản hơn để tróc nã cập vào các không gian và nó cũng khiến cho nội thất rộng rãi hơn. các công trình cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và tươi sáng hơn là thấp. Để kiên cố bạn đã quan sát này trong đa dạng nhà riêng đương đại và hiện đại nhưng chúng tôi đã đặc trưng rồi nhưng mà ngày hôm nay, những gì chúng tôi sẽ cho bạn thấy là 1 gia đình đương đại với một bí quyết duy nhất xác định các dung tích trong nhà.

GH ngôi nhà nhẹ được ngoại hình bởi vì Archetonic nằm ở thành phố Mexico để dành cho một cặp hậu phi chồng cần thiết có ba khoảng trống gầy tách biệt từ nhà thể tích mở bao la của họ. nhưng họ đã ko đặt lên bức tường chắc chắn để làm điều đó. Thay vào đấy, họ thịnh hành cách ly không gian bằng gỗ trong ấy có tác dụng khác nữa.Các nội thất của địa điểm thi công sở hữu một phòng mập sở hữu trần nhà cao, cửa xếp bằng gỗ nhưng tách những phòng và nó sở hữu màu đen và trắng tối giản khái quát trong đó. những mọi gia đình quảng cáo ánh sáng tông yếu tố gỗ trong đó câu kết có nội thất sang chảnh trong mọi công trình. Việc phê duyệt kết quả là rất nhiều không khí chào đón. bên cạnh đó, người ta với thể mang được một dòng nhìn thấp của khu vườn trong nhà.

khả năng độc đáo : 1 khu vực lắp đặt sở hữu một khoảng trống mở nhưng mà những vị trí được định nghĩa nhiều người sử dụng bộ chia gỗ sáng màu. Nó cũng mang 1 bảng màu đen và trắng.mở màn từ 1 ngừng của các phòng trong ngôi nhà này, chúng ta sở hữu thể nhìn thấy phòng địa điểm / phòng chờ khách nhưng sở hữu ghế sofa lớn, nhị dòng ghế cánh tay và cũng là 1 cây bầy piano.Trên một mặt của nội thất là thể tích phòng chờ này nhưng mà đôi như là một vị trí tiêu khiển nhắc từ lúc truyền hình được thêm vào ở đây nên đương đầu với ghế sofa.Tôi thích các điểm nhấn màu tím được mua thấy trong không gian này.

game thủ với thể nhìn thấy trong hình ảnh này như thế nào ngăn đã mang thể xác định ba diện tích trong công trình. Ở phía bên kia của phòng bếp uống, chia tiếp theo là nhà của một TV và kệ mở. sở hữu ngăn như thế này, ánh sáng và ý kiến đi qua, và một cảm giác thoáng mát mở đang được duy trì.chia này sở hữu 1 cái thang điện thoại lắp ráp cho người truy cập vào các kệ phía trên, và cũng với một số lưu trữ dưới hình cũng như sở hữu kệ kính cường lực .Ở giữa phòng uống nước và khu vực ăn uống là 1, được thành lập trong tủ gỗ thấp tùy chỉnh thiết kế. bạn cũng mang thể thấy ở đây những hành lang cũng như 1 số cửa gỗ lùa đến 1 số phòng trong nhà. đèn trên nó các gì thêm vào độ sáng của diện tích là.Các tủ trong nhà này cũng sở hữu thể chuyên dụng cho như một tủ lưu trữ đấy là hữu ích cho các khu vực ăn uống. Và không ngờ vực gì nữa, nó thêm hấp dẫn đối có toàn bộ nội thất.Các phòng bếp uống là tốt cho 8 người với ba đèn mặt dây chuyền gầy gọn treo dọc theo chiều dài của bảng. Tôi thích nó mà họ đã sắm cho 1 bảng kính phủ màu đen với cơ sở gỗ.

cửa kính thủy lực to được nhìn thấy dọc theo chiều dài của bức tường, làm ngập hầu hết các diện tích có ánh sáng mặt trời, nhưng còn mang lại độ sáng hơn cho khu vực thi công.cửa lùa bự bằng gỗ được diễn giải trong nhà để tách 1 số phòng giống như nhà bếp này. Nó sở hữu thể được đóng lại khi nhiều người sử dụng và nó cũng có thể được bỏ ngỏ là thấp. Tôi mang thể kể rằng đây là một nhà bếp ngắn gọn như vậy!Trên khắp các không gian được chia là nhà bếp màu đen và trắng. Nó mang một chiều cao ghế cao quầy trắng cho các quầy. Màu sắc của bếp thêm vào sự thú vị ánh sáng và gọn ghẽ của địa điểm thi công. Nó cũng phải đối mặt có cửa sổ từ sàn đến trần cho phép sự thâm nhập của ánh sáng ngẫu nhiên vào trong nhà.

1 phòng ngủ gọn nhẹ đẹp được xăm trên vì 1 tô điểm tường đáng yêu gồm một bạn dạng in hợp lý. Nó sở hữu màu sắc trắng và màu xám vào nó có một ngoại hình đầu giường thu hút.

đấy chẳng phải là một khu vực thi công xinh đẹp? Tôi chắc rằng người chơi sẽ cung cấp cho câu hỏi này một dòng gật đầu như một câu giải đáp vì rõ ràng, nó với ngoại hình tuyệt hảo. Tôi thích bí quyết họ lưu ý ngăn thay vì bức tường chắc chắn. nhà mình này được ngoại hình bởi Archetonic người đã mang thể tới có 1 kiểu dáng nhưng mà những chủ có được nhiều người biết.Ngoài các địa điểm sinh hoạt, các vùng khác của nhà mình cũng trông ngăn nắp và tươi sáng là tốt. Thật vậy, đây là 1 nhà bạn nhưng mà đa số chúng ta cực kỳ thích gọi chúng ta!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét