Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

một bí quyết sắp xếp nội thất dễ sử dụng lúc thuê nhà

trở lại năm đại học, tôi mang rộng rãi bạn bè và game thủ học của những người đã thuê một thể tích sắp trường học. Nó, hoặc sở hữu thể là 1 không gian giường hoặc 1 nhà riêng. nhưng các gì tôi nhận thấy trên các diện tích là họ còn gầy hoặc được đông đúc với những phòng khác biệt sở hữu phân tích bản lề thủy lực hafele . Nó không có một địa điểm rất sang trọng cho nghiên cứu và đọc quá. lúc tôi nhìn thấy nó, tôi xoành xoạch nghĩ rằng không nên sở hữu 1 cách rẻ hơn để sản xuất một căn hộ đẹp cho học sinh. Tôi biết, thực thụ với một cách tốt hơn! Và tôi thấy rằng trong ngôi nhà này nhưng chúng ta sẽ có công năng ngày bữa nay.

Campus Hồng Kông, nằm ở huyện Tsuen Wan của Hồng Kông, là 1 định nghĩa như là một chủ đạo nhằm đơn vị phân phối cân nhắc cho những vấn đề thuê ở Trung Quốc nhưng là siêu đông dân cư "cho học sinh địa điểm thi công phương pháp mạng". vì dân số to, chi phí sinh hoạt cho bạn teen là 1 gánh nặng như vậy. rộng rãi ngôi nhà đẹp đang tăng thêm bằng tỷ trọng vô cùng cao và có những phân tích phải chăng hơn nhưng họ chẳng hề là ấm êm. do vấn đề này, những nhà mẫu mã đã đưa ra 1 ý tưởng tốt hơn của 1 nhà bạn mà là giá cả tốt bằng phương pháp khôi phục một khách sạn hiện có, bao gồm 48 vị trí thi công sinh viên. Campus Hồng Kông nhà phân phối giao thông thuận tiện và một chiếc nhìn hợp lý của vịnh. các thể tích có một phòng sinh hoạt chung mang sinh viên 1 môi trường ấm cúng, nơi họ sở hữu thể dành phổ biến hoạt động xã hội hàng ngày của họ và chơi game. Nó cũng mang một phòng cộng đồng dục, quán cà phê, và thậm chí cả bể bơi. Mỗi phòng là khoảng 27sq.m. trong ấy các bức tường phân vị trí hiện mang giữa nhì phòng đã được gỡ bỏ và được thay thế bằng 1 bảng cao trung tâm để phát triển 1 không gian bình thường để nghiên cứu và xã hội đối với 4 sinh viên. Hãy nhìn vào không gian vị trí thi công sinh viên xinh xắn này dưới đây.

công năng độc đáo : 1 khách sạn hiện mang được cải tạo thành một khu vực thi công trong đấy với một cảm giác ấm êm và trẻ trung. Điều gì làm cho 1 nơi hoàn hảo cho sinh viên là nó không hề là tốn kém và mang một hình thức hoàn mỹ.Mặc dù dung tích được dừng, mỗi inch độc nhất được giới thiệu hết. cái giường được nửa nêu ra và bàn học được đặt dưới gầm giường, theo cách này, thể tích được tối đa hóa. Mỗi giường có thang truy cập thép và một mẫu rèm màn để cung cấp bảo mật cho họ. Mỗi giường còn có ổ cắm tường điện và đèn đọc sách.Bạn sở hữu thể thấy ở đây là không gian được ngoại hình đích thực rẻ. Tôi thích nhìn của trần nhà phía trên tất cả! Đây là một ý tưởng phải chăng cho phòng ngủ của trẻ hoặc thậm chí với thể cho 1 nhà hàng. game thủ sở hữu thể nhìn thấy rõ ràng ở đây cầu thang kim loại được sử dụng để tầm nã cập những cấp trên của giường.Nó cũng sở hữu 1 hòn đảo được gắn trên tường cũng như màu đỏ tủ lạnh retro-tìm kiếm. Đây đích thực là 1 kiểu dáng hoàn hảo sẽ thích hợp mang sinh viên vô cùng nhiều!Sinh viên với thể tận hưởng các tiện nghi của việc có 1 công trình nhiều sở hữu một ngoại hình ngoại hình đẹp. Nó đã đơn vị phân phối 1 khoảng trống trên trần cho người thuê nhà để vẽ, đó là 1 kiểu dáng tuyệt vời!

ghế bằng gỗ với dán miếng dán chân cửa gỗ được tiêu dùng cho các khu vực nghiên cứu Dường như hình ảnh khác cho chúng ta thấy rằng trên giường, một người với hạn cách thức của riêng mình và outlets- chẳng hề là điều này vô cùng tốt đẹp? người chơi sở hữu thể giữ sách của bạn và tài liệu nghiên cứu khác ngay trên giường của game thủ và bạn mang thể có sự tây riêng sở hữu rèm cửa quá.Trên giường, khi rèm cửa được đóng lại, ai sẽ sở hữu khoảng trống cá nhân. Nó cũng có một đường sắt xống áo, được thành lập trong kệ và ngăn đẩy với khóa, dung tích hành lý riêng, cộng với một thành lập trong bàn thể thao một hub USB đa socket. Để kiên cố, sinh viên sẽ cực kỳ hạnh phúc khi hoàn tất công tác ngay cả khi trên giường. những hình ảnh khác cho thấy 1 vị trí nghiên cứu sở hữu một kệ nổi.Dưới giường là không gian riêng của học trò mang 1 bàn và 1 dòng ghế, cũng như kệ built-in. mang điều này, người ta sở hữu thể gọi là một dung tích một mực của riêng mình bởi mỗi 1 trong số họ mang giường và nghiên cứu khu vực riêng của họ. Để kiên cố, họ sẽ có thể học thấp ở đây.Các lĩnh vực nghiên cứu mở mang ở gần hòn đảo, thêm đa dạng không gian cho học sinh để ý tới trong suốt thời gian học tập. Nó phải đối mặt có 1 cửa sổ mà gá đặt 1 dòng nhìn của vùng bao quanh. người chơi mang thể thấy ở đây sở hữu những yếu tố nghệ thuật khác biệt trên các bức tường để tô điểm.

một chiếc nhìn sâu hơn về các khu vực nghiên cứu dưới gầm giường. Nó thực sự sẽ được rẻ đẹp để học có một mẫu nhìn phải chăng về những địa điểm bên cạnh trời. lúc họ giải pháp giảm thiểu xa ánh nắng mặt trời, họ chỉ sở hữu thể đóng rèm cửa màn. Tôi thích hình thức nhiều người áp dụng 1 bàn nổi cho dung tích.Thông qua những cửa kính thủy lực , người ta sẽ với một loại nhìn hợp lý của biển gần đó. Mỗi vị trí thi công với 1 vách tắm công cộng, nhà bếp và những công cụ giải pháp hàng ngày khác. Nhìn thấy ở đây là vị trí công cùng sở hữu một graffiti tường đẹp trên tường.

Nhìn thấy ở đây là một trong những ý tưởng trần mà bắt chước mẫu bảng đen. ví như bạn nhìn kỹ vào các cụ thể khác của trần nhà, nó trông thật sự tốt đẹp và rất sáng tạo. Nó chắc chắn sẽ khiến cho trẻ cảm thấy sáng tạo và thúc đẩy quá.

Và đây là kế hoạch sàn của khu vực lắp đặt. Nó được trình bày diện tích vô cùng thấp, bắt buộc không? Tôi thích phương pháp sắp xếp được thực hành ngừng việc kiên cố rằng không 1 inch độc nhất vô nhị đang bị phao phí.

với phí tổn nguyên liệu và lao động tại Hồng Kông, dự án sở hữu ngân sách tốt. những thiết kế của công trình này là một câu trả lời tốt cho thị trường đầy hứa hẹn của người thuê nhà ở miền khác lạ là bạn trẻ và sinh viên. thể tích vô tư và tác dụng mà ko sở hữu phí tổn cao, cho phép họ sống 1 cuộc sống tốt, Dường như ở trong đó và khiến cho họ cảm thấy tha hồ trên 1 không gian mà họ sở hữu thể gọi là "nhà". ngoại hình công trình này được thực hành bởi vì LYCS Kiến trúc , ấy ko chỉ là siêu tác dụng nhưng mà hoàn toàn nhu cầu 1 cảm giác trẻ trung trong hình dạng của nó. Tôi thích phương pháp miền này được hình thức và quy hoạch. nhưng mà trên hết, tôi yêu trần! khiến cho thế nào về người chơi, những gì làm người chơi thích nhất trong mọi công trình này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét