Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Sự thay đổi của nhà riêng lúc được kiểu dáng nội thất m��i gần như

mang nhà nhưng vẫn còn có cấu trúc ổn định và chỉ phải 1 bản cập nhật trong nội thất. ấy là lý bởi tại sao chúng tôi đã nhìn thấy đa số remodels nội thất và cải tạo rồi.Chúng tôi đã đặc trưng nội thất của vị trí thi công khác biệt và tôi vững chắc rằng game thủ là hầu hết tuyệt vời về phương pháp các vị trí thi công như thế nào. nhưng Bên cạnh đó, người chơi cũng nhận ra rằng không mang vấn đề khiến thế nào 1 không gian trông, nó mang thể được tăng và cập nhật miễn là game thủ làm cho điều đấy sở hữu ý tưởng đúng về bản lề sàn miken . lúc chúng ta kể hình thức đúng, chúng ta không chỉ kể về những mẫu nhìn hoặc vẻ đẹp mà còn tác dụng và phương pháp cần thiết của nó.

hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ cho người chơi một mọi công trình sở hữu nội thất được cập nhật. ý tưởng nội thất Victoria Benatar đã ngoại hình căn phòng với một hero thời tiền chiến Pied-à-terre trên Upper West Side ở đô thị New York. nếu game thủ áp dụng biết, "pied-à-terre" là một thuật ngữ tiếng Pháp mang tức là "chân trên mặt đất" và thịnh hành tới một không gian nhà ốm nằm trong thị thành. Vâng, với khái niệm ấy, chúng ta với thể nói rằng nội tâm này là chúng ta sẽ sở hữu hôm nay là một trong hai khu vực thi công, căn phòng, hoặc nhà bình thường cư. bất cứ điều gì, chúng tôi vững chắc sở hữu thể kiểm tra cao bao nhiêu chỉnh sửa thể tích trải qua những hình ảnh nhưng mà chúng tôi sẽ san sớt dưới đây. Chúng tôi có trước và sau lúc hình ảnh của nội thất để bạn với thể xem những chỉnh sửa và chắc chắn, game thủ sẽ thấy thẩm mỹ của nó bật ra! Cuộn xuống và có một mẫu nhìn!

mật độ lạ mắt : A trước và sau lúc showcase của nội thất của 1 công ty khách nhỏ xíu ở đô thị New York, được thành lập trong giai đoạn trước chiến tranh.Như game thủ với thể nhìn thấy, bạn sẽ không còn nhận ra dung tích bởi vì những gì các nhà ngoại hình đã khiến cho mang nó. có vẻ của nó, tôi có thể nói rằng những cửa sổ được khung được sơn màu trắng quá. đó là một thiết kế rẻ để trang trải các địa điểm bao quanh cửa sổ mang kệ và diện tích lưu trữ.Các phòng uống nước với hình thức đẹp sở hữu xây dựng trong kệ ở nhì bên của cửa sổ. Nó có hầu hết tủ lưu trữ dưới các kệ. Tôi yêu cách sắp xếp các hộp và lọ và hình thức khác trong đấy.Một bên của phòng uống nước có ghế đôi được nhìn thấy trong bức ảnh này. Hãy nhìn vào bảng cao ở giữa chúng, chẳng hề là nó đẹp? game thủ cũng với thể mang một mẫu nhìn của bảng trọng tâm kính ở đây.

rèm gỗ trắng được ưa chuộng cho các cửa sổ trong nội thất. mọi những khuôn ban đầu đã được giữ để giữ lại 1 số lời kêu gọi lịch sử trong khoảng trống. Người khiếm thị giữ loại nhìn khái quát của sáng phòng khác lạ là những bức tường màu trắng quá.Chỉ cần gần cửa sổ khiến cho bằng hệ thống cửa kính cường lực 1 phòng ăn uống nhỏ xíu nhưng mà với một bàn kính tròn. Nó sở hữu ghế trong suốt phù hợp mang bàn kính. Điều này cũng cho biết thêm độ sáng cho nội thất quá.Trong phòng ngủ, nó với một tủ áo quần không hiệu quả nhưng mà đã từng là ngu si ngu si và vô ích. Nó đã được chuyển đến 1 vùng làm việc bé bán buôn thêm dung lượng trên. ý tưởng thấp, bắt buộc không?Một chiếc nhìn sâu hơn về các miền khiến việc gầy nhưng mà bao gồm một TV. Nó cũng sở hữu một thể tích để lưu trữ 1 router / máy in và ngăn kéo nộp đơn. Đây thực sự là 1 ngoại hình rẻ để làm cho việc cẩn thận một dung tích không chỉ trong phòng ngủ nhưng mà ngay cả trên những khu vực khác của nhà riêng là thấp.

Đây là nhà bếp gầy nhưng mà là đủ phệ cho 1 người. các nhà mẫu mã, sắp đặt sắp xếp để làm cho nó sở hữu thể để thích hợp có tất cả đa số trang bị ta buộc phải trong nhà bếp. Điều tôi thích ở đây là backsplash lung linh cũng như những tủ ốp nhưng thêm sự lanh tay hơn mang khu vực.Bếp tí hon bao gồm một người đếm tiền 24 "tủ lạnh, bồn rửa bé, máy rửa chén, một nhì ổ ghi đầu bếp, 1 30" lò / đối lưu lò vi sóng và lưu trữ cho mọi các yếu tố đề cập bếp. Tôi thực sự thích backsplash mà!Điều này trước và sau khi hình ảnh cho thấy buồng tắm cơ mà hoàn toàn được ngoại hình và cấu hình lại. Sàn được thay thế và 1 chiều cao tắm toàn bộ đã được cài đặt thay vì phòng tắm. các vanity và nhà vệ sinh đã được chuyển và họ đã sở hữu 1 bàn điểm trang phải chăng hơn hiện nay. tuyệt đẹp vanity chúng tôi có ở đây!

những nhà tắm kính là rõ ràng và các bức tường và sàn nhà là màu trắng. tất cả điều này cũng như những gương với thể thêm độ sáng cho hầu hết cabin tắm. vanity đấy đích thực là dễ nhìn có những giỏ lưu trữ ở trong đó!

có thực sự là 1 sự thay đổi rõ ràng trong nội thất nhưng mà chúng ta vừa trưng bày.Bạn thậm chí với thể đánh giá sự thay đổi như vậy thậm chí phổ biến hơn vì game thủ đã thấy trước và sau lúc hình ảnh. Điều này cho chúng ta thấy rằng không có vấn đề như thế nào đần độn đần độn hoặc xấu xí 1 diện tích bây giờ là, chúng tôi xoành xoạch sở hữu thể cập nhật hoặc sang sửa lại rằng vào một loại gì ấy thậm chí còn phải chăng hơn có các thiết kế đúng và mẫu mã thích hợp, giống như nhà riêng này màVictoria Benatar đã làm cho. Là bạn ấn tượng? Cho chúng tôi biết chuẩn y phần bình luận dưới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét