Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

1 tuyệt vời Nhà Ra khỏi 1 h��p nổi tại Singapore

mẫu mã căn phòng mang thể tới trong phần lớn phong cách. Trong sự thực, có rất nhiều kiểu dáng với thể cách tốt nhất để sản xuất 1 gia đình.Nếu chúng ta nói về căn hộ hiện đại, dây chuyền thiết kế đẹp và hình hình dạng học luôn phản chiếu trong đấy. Chúng ta đã thấy rằng trong danh sách và những công năng chúng tôi đã làm cho Home Design Lover mà bất chấp sự giống nhau trong quan niệm, mỗi nhà mình sẽ luôn luôn là không giống nhau từ khác vì những gì nhưng chủ sở hữu để ý tới cho nó và sự độc lập trong miền là tốt. bữa nay, chúng tôi sẽ khả năng 1 căn phòng hiện đại nhưng tự hào có 1 nổi box- này thực thụ là một trong các cách sáng tạo để tư vấn hình học trong địa điểm thi công.

một căn phòng mang biệt danh là "nhà ra khỏi hộp nổi" nằm ở miền lân Bedock của Singapore. Nó sở hữu mức độ 1 cấu trúc bọc được làm từ da lưới phức tạp nhưng mà nghe đâu nó nằm trên đỉnh một kính phía trước liền mạch phân thành một cử chỉ không gian mời Hình như 1 vào nhà và đi bộ qua những tán cây của lối vào.Một khi bên trong, 1 người có thể được điều trị bằng một dung tích sống cao gấp đôi. bạn cũng với thể nhìn thấy bề mặt liền mạch trong nội thất ấy "mang lại sở hữu nhau đảm bảo của bầu không khí bao quanh của nó bằng cách bé giọt trong màu của ánh sáng, đổ bóng và phản xạ của cảnh quan xung quanh nó." mang điều này, một biến đổi suôn sẻ đã được phản ảnh vào mọi gia đình nơi vô tư và riêng tây đang được cung cấp trong toàn bộ lĩnh vực. căn hộ có tính lưu động ngay lập tức mạch mà được mở mang theo chiều dọc trong ấy hầu hết các mức sàn nơi kết nối ưng chuẩn 1 cầu thang xoắn ốc trung xinh xắn nhưng là quảng cáo đặt trên một công năng nước. Điều này tiếp tục bổ sung định nghĩa của nhà của một "hộp nổi", được kiểu dáng thịnh hành để mang tiêu điểm chính của mọi gia đình cũng như khoảng trống trọng tâm cho sự tác động xã hội với mọi công trình và khách quá.

khả năng độc đáo : 1 vị trí thi công đương đại gồm sở hữu 1 hộp trong suốt nổi trên phòng khách. Nó có một khu vườn đương đại bao quanh nó sở hữu bãi cỏ xanh. những nội thất với mức độ một cầu thang xoắn ốc điêu khắc mà vững chắc sẽ thu hút ánh mắt và sự hâm mộ.Thoạt nhìn vào nhà riêng này sẽ làm cho bạn kể "wow" do ý tưởng cực kỳ tao nhã của nó quảng cáo đường dây mẫu mã đẹp và hình hình dáng học. Ngay phía trên phòng khách là 1 hộp nổi. Điều gì khiến cho nó sinh ra nổi là việc giới thiệu kính mọi các bao quanh khu vực phải chăng hơn. tình ái và cảnh quan của mọi công trình đương đại này quá.Trong lối vào, 1 sẽ được điều trị bằng lối đi đẹp này nhưng mà mang một pergola như hình thức. Nó dẫn đến nội thất ưng chuẩn các bước cụ thể, buộc phải vào thể tích sống kính bao phủ. Cây cũng được nhìn thấy bao quanh khu vườn quá.

Chúng tôi bí quyết về những bước trong mục trước ấy và chúng tôi có thể thấy rằng ở đây. Nhìn vào một bên của bức tường! ấy là bức tường sống mang vườn thẳng đứng. Đây là một tính năng nhưng mà tôi phương pháp về ngôi nhà này. Cũng thông tin rằng nó được tư vấn màu trắng và màu xám cho bên ngoại trừ.Các bức tường sống chúng ta nhìn thấy bên không tính được mở rộng đến những vị trí sinh sống. ấy chẳng hề là vô cùng thế hệ mẻ? Vâng, đấy là đích thực từ bên bên cạnh quá nhưng mà bởi bức tường thủy tinh, nó với thể được nhìn thấy rõ ràng trong phòng tiếp khách này. Để duy trì loại nhìn đương đại, phòng khách có nội thất màu đen và giao diện điều khiển màu trắng sở hữu truyền hình.Ngoài màu trắng, xám và đen, game thủ cũng với thể xem các tính năng bằng gỗ ở đây đặc biệt là trên các cầu thang và trần của cấp trên. Thay bởi chiếm mức phải chăng hơn toàn bộ với trần nhà, chỉ sở hữu 1 phần, nơi cầu thang được bảo hiểm. Đẹp, phải không?Đây là nhà ăn uống ngay dưới trần bằng gỗ và 1 bức tường bằng gỗ ở 1 bên. Nó sở hữu một khu vực ăn màu xám thiết lập với 1 mẫu mã hiện đại quá. Trên tập ăn uống là 1 ánh sáng mặt dây màu đen sở hữu thêm sức thu hút trực giác hơn cho vị trí. Trong cộng một thể tích là nhà bếp trong đấy người chơi sở hữu thể thấy ở đây một đảo bếp màu trắng.

nếu bạn đã vô cùng tuyệt vời về phương pháp cầu thang như thế nào, bạn sẽ rơi vào tình yêu mang nó rộng rãi hơn nói từ lúc có 1 tính năng nước ngay dưới nó. giả dụ chúng ta kể về Phong Thủy, 1 trong những điều này với thể đem đến may mắn cho họ khác lạ là giả dụ họ thêm cá koi ở đây. tình ái và hình thức mang 1 công năng nước trong nhà như thế này!Một nhìn vào cầu thang ở đầu cầu thang và khi nó dẫn tới một mức độ khác. Nó được cách tốt nhất gỗ như các gì đã được quan tâm trên các sàn trên mức này. Nó trông đích thực rất hợp lý có hàng rào trắng. một lúc người chơi đang ở trên hạ cánh này, game thủ có thể mất một dòng nhìn thoáng qua của vị trí sinh sống cũng như phong cảnh đẹp không tính trời.

dung tích tây riêng được nhìn thấy ở tầng trên. Nó bao gồm một phòng ngủ và một vách tắm mang dùng phụ kiện phòng tắm kính hafele lịch sự . các gì chúng ta mang thể thấy đây là một buồng tắm mà là siêu đa dạng. Nó trông có vẻ nhiều hơn do nó phương pháp kính trên ấy. miền này là thực thụ nằm bên trong hộp thả nổi. ưa chuộng rằng cũng mang các nhà máy ở đây nhưng khiến cho nó thậm chí còn mới mẻ. Và với, có là những viên đá trên sàn quá!

đó ko phải là một nhà mình hiện đại tuyệt đẹp? chắc chắn rồi! Ngay cả khi chúng tôi đã không với được nhìn thấy đa dạng hình ảnh, chúng tôi đã đưa ra 1 gợi ý rằng nhà bạn này đích thực là một chiếc gì đó độc đáo và rất tuyệt hảo. như chơi lệ, công viên + Associates bao giờ thất bại chúng tôi. Giống như ý tưởng nhà khác của họ, điều này mang mà kháng cáo hiện đại tuyệt đẹp quá nhưng mà được kiểu dáng hoàn toàn thích hợp mang lối sống và nhu cầu của công trình các người chiếm nó.Điều tôi thích ở đây là bức tường sống cũng như phương pháp thông thoáng và sáng nội thất được. Đối với bên bên cạnh, tất nhiên, tôi đã yêu "hộp nổi" định nghĩa của họ, các người sẽ không được? ngày nay đến lượt của game thủ để đề cập điều gì đấy về mọi gia đình này. mà trường hợp người chơi quyết định để chiêm ngưỡng này trong im lặng, đi trước và san sớt điều này với anh em hoặc lưu lại nó để tham khảo trong ngày mai của người chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét