Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Một chung cư hiện đại với một chiêu đãi sở tách biệt

Một số nhà chung cư nằm trên một lô thoáng mát cho phép họ có thêm diện tích sàn cho nhà chung cư của họ. Nhưng ko phải mọi những gia chủ thực sự muốn có một chung cư thông thoáng.

Bạn có đồng ý không?

Có một số người thích có một khu vực sàn nhỏ nhưng với một khu vực ngoài trời lớn hơn . Bằng cách này, họ có thể có một thời gian ở ngoài trời.

Nó sẽ không được tốt đẹp để có hồ bơi của riêng bạn và sân sau thư giãn?

Nó sẽ rất tuyệt!

Đây là các gì bạn sẽ thấy trong dinh thự Avenue F mà chúng tôi sẽ công bố bữa nay. Chung cư nằm trong khu phố North Hyde Park của Austin, Texas.

Và nó trông vô cùng ấm cúng! Hãy xem!

Địa điểm : Austin, Texas

KTS : Clark Richardson Architects

trường phái : đương đại

Số lượng các cấp : Một tầng

chức năng kỳ lạ : căn nhà có chiêu đãi sở riêng biệt cũng như khu vực hồ bơi.

chung cư được sắp xếp cho một gia đình xin muốn một ngôi nhà có thể chào đón và có nghĩa vụ đối với các vị khách thường xuyên của họ. Nó có kích thước giao nhau mà tiếp tới một hồ sơ thấp trên các cạnh đường phố. Điều này làm giảm tác động của trọng lượng chính hai tầng vượt ra ngoài nó.Dự án được hình thành như một sự chuyển tiếp giữa cõi ngoại thất và đồ dùng trong nhà. Cửa kiếng cường lực ở đây vô cùng an toàn và lấy sáng chủ đạo cho không gian, toàn bộ cửa bằng nhôm kính được gắn ron cửa kính chống nước và chống ồn hiệu quả trong giai đoạn tiêu dùng. Nó có một mái hiên bao phủ phóng khoáng mở mang đến một tán canport.Bên trong nhà chung cư, đồ trang trí trong nhà được phân bố đủ sáng và thoáng đãng. Nó có một môi trường thanh tịnh và thỏa mái vì sự chọn lọc của nó về gam màu và đồ đồ trang trí trong nhà.Trong khu bếp, người ta có thể quan sát tủ và bàn màu trắng sáng được ghép với gỗ sáng màu và gạch hình lục giác cho một cái nhìn hiện đại. Tôi cũng thích ánh sáng mặt dây chuyền ở đây nằm ngay trên đảo.

Bạn có thể xem xét kỹ hơn bếp với các bức tường gỗ sáng màu và backsplash hình lục giác. Ngoài ra còn có cửa sổ lớn ngay bên nó làm cho khoảng không tươi sáng.Phòng ăn cũng sử dụng cộng một loại gỗ được dùng trong gian bếp cho một bức tường giọng. Tủ màu trắng tích hợp chế tạo thêm bộ nhớ trong nhà và nó vận động như một khoảng không để trưng bày các tuyệt tác tinh xảo và trang trí.Đây là phòng tắm chính với bàn điểm trang lớn có bồn rửa đôi . Điều này cung cấp nhiều lưu trữ chạy theo chiều dài của bức tường. Vòi sen được ngăn cách với màn hình vòi sen bằng kính.Và đây là chỗ ngủ nghỉ chính có cửa sổ sườn đen nhìn ra sân sau và lấp đầy căn phòng với ánh sáng mặt trời. Bộ tổng thể của nhà nhìn ra cả hai cảnh phía trước và phía sau, ngồi giữa tán cây, và hoàn thành các sản phẩm mặt tiền với chi tiết đương đại chặt chẽ.Sân sau của căn hộ có khu vực ăn uống lộ thiên có mái che ngay gần phòng tiếp khách, bể bơi phân làn và hố lửa với chỗ ngồi, tất cả đều hoàn hảo cho khách vui chơi.Sân sau cũng là nơi có nhà khách tách biệt. Nó có một bức tường đá đen màn hình mà ẩn cầu thang bên ngoài. Cũng nhìn thấy ở sân sau là một bể bơi và hố lửa . Đây sẽ là một nơi logic để thư giãn!

Đây là mặt tiền tài căn nhà nơi bạn có thể thấy số nhà. Cũng chú trọng rằng nó được dùng kết hợp các nguyên liệu như bê tông và gỗ.

Bạn có thích sáng chế này? Bạn cũng có thể thử một trong những như thế này trong đó chiêu đãi sở được tách ra khỏi nhà chính. Dự án này được phân bố bởi Clark Richardson Architectsvà họ đã làm một công tác hợp lý cho dự án. Chú ý rằng chung cư có tất cả vật dụng thiết yếu và nó có bố trí đơn sơ nhưng đẹp. Những mục nhập vào nhà được nén bởi một cột sống chạy chiều dài của căn hộ cho phép các khu vực chính để mở ra dọc theo một trục được xác định tinh tế. Các khu vực tiếp khách và ăn uống được liên kết trực tiếp ở một bên trong lúc phòng bếp và cầu thang nằm đối diện. Cột sống dẫn đến một sân sau có mái che, bắt chước phía trước, đem đến sự thay đổi mềm mại na ná vào bên ngoài. Ngay cả nhà khách cũng bắt chước giao diện của nhà chung cư chính để tạo ra một sắp xếp mạch lạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét