Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Ngôi nhà hiện đại của thị thành đặc trưng với các khu vư��n bậc thang và một sân trong chìm

Cho dù chung cư của bạn được ban phước với rất nhiều khu vực hay không, nó là tốt đẹp để xoành xoạch coi xét vấn đề thêm các nhà máy bên trong và bên ngoài nhà. Điều này có thể đem đến một cảm nhận sảng khoái vào nhà và chắc chắn sẽ làm cho tổ ấm cảm nhận thoả thích.

Bạn có đồng ý không?

Ngay cả tầm xem thuần tuý của chậu cây xanh cũng có thể khiến chúng ta nhận thấy tốt hơn. Bao nhiêu nữa nếu bạn có thể được bao nói quanh bởi cây cối, cây cối và hoa đẹp!

chẳng hề là nó tốt trường hợp bạn thực sự có thể có khu vườn của riêng bạn trong nhà?

Phải, tất nhiên! Có nhiều cách để làm việc đó và ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một thiết kế nhà mà là cực kỳ ham mê về cảnh quan và phân bổ lộ thiên.

hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu một dự án từ đơn vị kiến ​​trúc El Dorado Inc. Cho một thiết kế nhà hiện đại được lắp đặt thành một khu thị thành dốc.

Nhưng những gì làm cho nó kỳ lạ là làm thế nào cảnh quan của nó được tiến hành.

xét nghiệm căn nhà dưới đây:

Địa điểm : Kansas City, Missouri

nhà thiết kế : El Dorado Inc.

gu thẩm mỹ : hiện đại

Số tầng : 2 tầng

chức năng độc đáo : Một phân bố nhà hiện đại giản dị với một khoảng không lộ thiên tuyệt vời đặc trưng với một khu vườn bậc thang và một sân trong chìm.

Dinh thự Shelton được thi công thành một khu vực dốc trong khu phố Westside của thị thành Kansas. Nhà chung cư có một kế hoạch hình chữ U bao nói quanh khu vườn bậc thang và một sân trong chìm. Sân trong cho phép ánh nắng mặt trời vào mỗi cánh của ngôi nhà và nó chế tạo thông gió tự nhiên cho mỗi phòng.Lối vào chính của nhà chung cư là từ con hẻm gần bằng tầng mái. Mái nhà của căn hộ sản xuất một cái xem tốt hơn so với hiên nhà. Bạn cũng có thể thấy ở đây rằng hàng rào của căn hộ có cộng vật liệu với ngoại thất của chung cư.Nằm ngay bên nhà để xe là sân sau, nơi có bể ngâm tuyết ngoài trời và khu vực studio biệt lập với vòi sen xông hơi ướt. Tuy nhiên còn có một mái hiên có mái che ở mặt tiền phía tây của chung cư, nó bay ra khỏi ngọn núi đá vôi hai mươi feet so với mặt đường. Phòng nhìn ra ngọn cây Westside và đường dốc dốc của Đại lộ Madison.

cửa kính xếp gấp và cửa trượt lớn được sử dụng trong tất cả ngôi nhà. Nó kết nối nhà bếp, không gian ăn uống và phòng tiếp khách với sân trong và hiên nhà. Nó cũng có thể cung ứng cho tất cả căn nhà có đủ thông gió xuyên suốt từ sáng đến tối.Nhìn thấy ở đây là phòng bếp nằm ngay bên lối vào. Tủ màu xanh hải quân chạy theo chiều dài của bức tường được phủ bằng những quầy màu trắng trong bếp . Có quầy gỗ giúp xác định khu vực ăn uống.Một chức năng hấp dẫn trong đồ trang trí trong nhà là tủ này. Nó cho thấy một loạt những màu sắc với màu hồng tươi sáng và tủ màu tím. Bên cạnh đó còn có một cánh cửa trong túi y phục trong khi một ánh sáng ẩn trên nai lưng nhà tạo ra ánh sáng quanh đó.Phòng ngủ chính sáng sủa, thoáng đãng có tường màu trắng sáng và gỗ sáng màu. Nó là tốt đẹp mà nó được tiêu dùng tuyệt tác nghệ thuật màu đen và trắng đơn giản mà cũng dùng khung gỗ.Đây là phòng ngủ dành cho con trẻ được phân bổ linh hoạt. Nó có thể được mở ra với nhau hoặc rèm cửa có thể được đóng lại để cung cấp sự tây riêng hơn. Mỗi phòng nghỉ ngơi đều có giường gác lửng được làm thủ công cũng được thiết bị giường đôi và tủ bài tập. Điều đó không tốt sao?

quan sát ở đây là bathroom chính với gạch vuông nhỏ bao phủ các bức tường. Phòng có màn hình kính mờ ngăn cách với bồn tắm / vòi sen từ nhà vệ sinh và bàn trang điểm.Phòng ngủ chính, mà chúng tôi đã chỉ cho bạn trong một trong những hình ảnh trên, có quyền truy hỏi cập vào hiên nhà nhìn ra phong cảnh bên dưới nó. Đây chẳng phải là nơi tuyệt vời để thư thái sao?Đây là tâm điểm của chung cư - sân vườn và sân trong chìm. Chúng tôi cực kỳ ấn tượng với cách khu vực lộ thiên này được thiết kế.Từ sân sau và studio tách rời, mái nhà và dạng hình 'U' của nhà chung cư chính có thể được nhìn thấy. Lưu tâm rằng cũng có cây trên tầng thượng.Đây là một sân nhập cảnh mà dips 6 feet dưới sân sau. Dọc theo cầu thang là một khu vườn bậc thang trong khi một hố lửa chào đón khách đến nhà.

Một góc nhìn khác về khu vực ngoài trời của nhà chung cư bao gồm cả khu vườn trên tầng mái . Rõ ràng là điều này cần đông đảo kế hoạch từ cách xếp đặt đến việc tuyển lựa cây trồng. Nhưng nó vững chắc là giá trị thời kì và công sức vì nó bật ra đích thực tuyệt vời!

nhà chung cư được sắp xếp bởi các nhà thiết kế. Nhằm mục đích đạt được hiệu quả sức khỏe tối đa với sàng lọc năng lượng mặt trời. Nó cũng tiêu dùng một phong bì xây dựng vô cùng cách nhiệt, hệ thống sưởi bằng nước trực tuyến, giàn gỗ xẻ khai thác và sưởi ấm sàn ranh con. Bởi vì điều này, căn nhà không chỉ đẹp mà còn trường tồn. Điều này làm cho nó trở thành một căn nhà lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một căn nhà thân thiện với môi trường, xinh đẹp và thoải mái cộng một khi. Kiên cố, bạn khát khao không gian ngoài trời của căn nhà này vì nó sáng kiến như thế nào. Bạn có thể cho tôi biết những tính năng của chung cư bạn sẽ áp dụng trong nhà một tầng của bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét